Home » » Các loại mái tôn sử dụng cho nhà xưởng công nghiệp

Các loại mái tôn sử dụng cho nhà xưởng công nghiệp

Written By Mai Ton Dep Ha Noi on Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018 | tháng 8 29, 2018

Để thi công mái tôn nhà xưởng công nghiệp mái tôn, bộ phận cần được chú trọng nhất chính là hệ thống mái. Và tôn chính là vật liệu xây dựng chủ đạo được sử dụng cho bộ phận này. Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại tôn sử dụng cho các công trình nhà xưởng công nghiệp, vậy làm sao để lựa chọn các loại mái tôn nhà công nghiệp phù hợp với công trình của mình. 
Xem thêm: http://buoidienbaominh.com/ban-khoai-lang-mat-gia-re.html

Hiện nay có 3 loại tôn mái thường được sử dụng trong các công trình nhà xưởng công nghiệp đó là: tôn 1 lớp, tôn 3 lớp, tôn nhựa, tôn sinh thái. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các loại tôn sử dụng cho nhà xưởng công nghiệp nhé!

1.  Tôn 1 lớp sử dụng cho các nhà xưởng công nghiệp

Đúng như tên gọi của chúng, tôn 1 lớp là loại tôn mái thông dụng nhất hiện nay tại các công trình nhà xưởng công nghiệp. Loại tôn này chỉ có 1 lớp được sản xuất trên dây chuyền mạ sơn liên tục cùng với màng sơn thành phẩm polyester và màng sơn lót epoxy.


Ưu điểm nổi trội của loại tôn này chính là giá thành rẻ, màu sắc đa dạng và chúng có độ dày đa dạng từ 0,3-0,45mm nhằm đáp ứng yêu cầu khác nhau của các công trình nhà xưởng công nghiệp. Mặt khác, loại tôn này còn có những nhược điểm đó là khả năng chống nóng và chống ồn kém hiệu quả. Chúng thực sự phù hợp để lắp đặt cho các công trình nhà xưởng khi không yêu cầu cao về vấn đề này.

Hơn nữa, tôn 1 lớp được sử dụng nhiều nhất hiện nay là tôn SSSC Việt Nhật. Loại tôn này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật mang lại những tiêu chuẩn chất lượng vô cùng khắt khe 
Đặc biệt có tại https://vuabuoibich.blogspot.com/2020/06/cach-lua-chon-buoi-da-xanh-ngon-chat.html

2. Tôn 3 lớp sử dụng cho các nhà xưởng công nghiệp

Để hạn chế sự hấp thụ nhiệt của phần mái vào mùa hè các đơn vị doanh nghiệp hiện nay thường sử dụng loại tôn 3 lớp cho phần mái nhà xưởng của doanh nghiệp mình.

 Tôn 3 lớp có cấu tạo gồm 3 lớp:

-  2 lớp tôn thông thường: chúng có nhiệm vụ chống chọi lại với các tác nhân cơ học, chống ăn mòn.
-  Lớp xốp ở giữa: có công dụng cách âm, chống ồn và chống thấm dột cho phần mái nhà xưởng.

Ton 3 lop cũng có nhiều loại với độ dày khác nhau và phổ biến từ : 0,3mm-0,45mm.

Ưu điểm của loại tôn này chính là khả năng cách âm, cách nhiệt, chống ẩm thấp và khả năng chống thấm tốt.  Màu sắc đa dạng và độ bền cao nên chúng thích hợp sử dụng ở nhiều công trình xây dựng khác nhau. Hạn chế lớn nhất của loại tôn này chính là giá thành cao và khó khăn trong việc lựa chọn.

3. Tôn nhựa sợi thủy tinh sử dụng cho các công trình nhà xưởng công nghiệp

Một loại tôn nữa hay được dùng trong các công trình nhà xưởng công nghiệp đó chính là tôn nhựa sợi thủy tinh. Với những công trình yêu cầu cao về ánh sáng ban ngày hay sử dụng tôn nhằm mục đích tiết kiệm năng lượng thì việc lựa chọn tôn nhựa là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt.
Tôn nhựa sợi thủy tinh là loại tôn được chế tạo từ nhựa polyester, với lõi là sợi thủy tinh trong suốt nhằm tăng độ chắc chắn và dẻo dai cho mái tôn. Sử dụng loại tôn này đem lại nhiều lợi ích về môi trường và hiệu quả sử dụng mái tôn, cụ thể như:

Khả năng thu ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng chiếu sáng
Khả năng chống ăn mòn cao
Mức độ chịu lực cơ học cao, bề bỉ với nhiều môi trường khác nhau
Khả năng cách âm tốt, chống nóng và chống thấm cao.
Kết cấu ổn định , không bị cháy nổ
Chống các tách nhân vi sinh vật và lại không dẫn điện
Màu sắc đa dạng và phong phú
Trọng lượng nhẹ, giá thành phù hợp

Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như chi phí xây dựng của các công trình nhà xưởng công nghiệp mà các đơn vị chủ đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn loại tôn mái nào phù hợp nhất cho công trình nhà xưởng công nghiệp của mình. Nếu cần tư vấn hỗ trợ và báo giá chi tiết, hãy liên hệ với Bưởi Diễn Bảo Minh để biết thêm chi tiết nhé!
Hoặc xem bản đồ: https://g.page/buoidiengia
SHARE

1 nhận xét :