Home » » Công dụng tuyệt vời tôn giả ngói đối với các công trình

Công dụng tuyệt vời tôn giả ngói đối với các công trình

Written By Mai Ton Dep Ha Noi on Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018 | tháng 8 21, 2018

Tôn giả ngói là loại tôn được ưu tiên lựa chọn sử dụng phổ biến nhất tại các gia đình và công trình xây dựng hiện nay trong việc chống nóng cũng như gia tăng tính thẩm mĩ cho công trình. Tuy nhiên nếu khảo sát nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng thì dòng sản phẩm mái ngói vẫn được lựa chọn sử dụng nhiều hơn là tôn giả ngói. Bởi trong quan niệm từ xa xưa của người dân mái ngói là loại tôn có khả năng chống nóng tuyệt vời, không có loại vật liệu nào có thể thay thế được. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ thay đổi suy nghĩ của các bạn, cùng tìm hiểu nhé!

1. Khả năng chống nóng hiệu quả của tôn giả ngói

Trước tiên nếu xét về hình dáng thì tôn giả ngói có mẫu mã không khác gì mái ngói, nếu nhìn qua mắt thường người ngoài khó lòng phân biệt đâu là tôn và đâu là ngói. Tuy nhiên khả năng chống nóng của mái ngói lại hiệu quả hơn nhiều so với mái tôn. Theo như quan niệm từ xưa đến nay của nhiều người thì mái tôn có  nhược điểm là khả năng hấp thụ nhiệt tốt, dễ bị tác động bởi âm thanh lớn trên mái như mưa bão hay các va chạm lớn nhỏ. Bởi vậy, chúng ít được các gia đình và công trình sử dụng để chống nóng cho công trình của mình.

Ngược lại với mái ngói, chúng được làm từ vật liệu chống nóng, mẫu mã đẹp vô cùng thích hợp để sử dụng chống nóng cho những ngôi nhà hay công trình lợp mái tôn. Tuy nhiên nếu xét về trọng lượng, mức độ thi công thì mái tôn lại chiếm ưu thế hơn. Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công, lắp đặt, chi phí rẻ,... đây là những yêu cầu người tiêu dùng cần có khi thiết kế mái các công trình hiện nay. Nắm bắt được các yêu cầu của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã cho ra đời sản phẩm tôn giả ngói, với mẫu mã kiểu dáng không khác gì mái ngói. Hơn nữa, chúng có thêm khả năng cách nhiệt, cách âm và chống nóng hiệu quả giúp cho các gia đình dễ dàng hơn trong việc một dòng sản phẩm hữu ích cho mình đến vậy.

2. Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với các công trình kiến trúc lớn.

Được thiết kế từ các tấm tôn có hình dạng giống với mái ngói, dạng sóng được thiết kế theo kiểu dáng ngói tây có nhiều màu sắc và độ dày khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Từ đó, các gia đình có thể tiết kiệm thêm nhiều chi phí khác cho phần mái hơn so với lợp bằng các loại mái ngói thông thường mà vẫn đảm bảo độ an toàn, tiết kiệm chi phí và nâng cao tính thẩm mĩ cho các công trình xây dựng.

Tùy vào mong muốn của người sử dụng, bạn có thể lựa chọn các loại tôn giả ngói với mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau. Đặc biệt các mẫu tôn giả ngói đặc biệt thích hợp sử dụng cho các công trình lớn như biệt thự hay các công trình có độ dốc lớn. Chúng không chỉ đạt được tính thẩm mĩ tốt mà còn đem đến cho ngôi nhà hay công trình của bạn luồng gió mới và tạo điểm nhấn cho công trình của bạn.
Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thêm và sử dụng mái tôn vòm cho công trình của mình, tùy theo sở thích của chính bạn

Hơn nữa, việc sử dụng tôn giả ngói giúp giảm trọng lượng lên khung sườn của cột, mái và móng nhà hơn so với các loại mái ngói thông thường. Trọng lượng của chúng cũng nhẹ hơn so với các loại vật liệu khác bởi vậy các công trình kiến trúc lớn sẽ đảm bảo được độ an toàn, dễ dàng vệ sinh và gia tăng tuổi thọ lâu hơn.

3. Tiết kiệm chi phí cho các công trình

Với những ưu điểm về trọng lượng, dễ dàng thi công, tuổi thọ cao, tôn giả ngói xứng đáng là một trong những vật liệu hữu ích dành cho các công trình. Việc sử dụng tôn giả ngói sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm nhiều khoản chi phí như chi phí lắp đặt, thi công, chi phí sửa chữa, chi phí vận chuyển và các khoản chi phí phát sinh khác.

Bạn sẽ không phải lo lắng về mức độ an toàn cũng như khả năng chống chọi của tôn giả ngói đối với điều kiện thời tiết khắc nghiệt của  nước ta. Bởi trong quá trình nghiên cứu, sản xuất các đơn vị đã tính toán qua hết các trường hợp đó và cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất đến với khách hàng rồi. Còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn tôn giả ngói cho các công trình xây dựng của mình. Nếu còn thắc mắc, bạn có thể liên hệ tới MaiTonDepHN.blogspot.com, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn!

Chúc các bạn có được sự lựa chọn phù hợp và sáng suốt nhất.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét