Home » , , , , » Sử dụng mái tôn vòm cho các công trình công cộng

Sử dụng mái tôn vòm cho các công trình công cộng

Written By Mai Ton Dep Ha Noi on Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018 | tháng 8 19, 2018


Trên thị trường hiện nay có vô vàn loại mái tôn sử dụng để che nắng, che mưa cho các công trình công cộng. Một trong số đó không thể không nhắc đến sản phẩm mái tôn vòm, với độ bền cao và các tính năng ưu việt, chúng thực sự là vật liệu xây dựng cần thiết để bảo công trình kiến trúc ngoài trời khỏi những tác động thất thường của thời tiết. Để hiểu rõ hơn về chúng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Mái tôn vòm là gì?

Mái tôn vòm là loại mái sử dụng tôn vòm úp mà không cần phải có khung xương lắp thành mái che thông thường mà vẫn đảm bảo độ cứng, độ bền của mái tôn mà không lo bị thấm nước hay bị dột do mưa bão gây ra. Mái tôn vòm thường được sử dụng cho các công trình có diện tích lớn như: nhà thi đấu thể thao, nhà hát, nhà xưởng hay rạp chiếu phim,...

Cấu tạo của mái tôn vòm

Tùy theo yêu cầu thiết kế của các công trình khác nhau, các tấm lợp sẽ được uốn thành dạng vòm trên một phần hoặc cả chiều dài của tấm tôn sóng vuông các loại khác nhau. Thông thường mái tôn vòm thường có bán kính khoảng từ 0,25-25 mét. Đặc biệt trong trường hợp bán kính cong của mái tôn vòm lớn hơn 25 mét thì bạn có thể tự uốn cong được mà không cần phải trải qua giai đoạn gia công bởi thiết bị đối với các loại tôn có độ dày thấp hơn 0.5 mm.

Cũng giống như các loại mái tôn khác, mái tôn vòm được tạo nên từ chất liệu chất lượng, chúng có khả năng cách nhiệt, cách âm hiệu quả và có thể sử dụng lâu dài theo tuổi thọ của các công trình xây dựng.
Mái tôn vòm được chia làm 2 loại chủ yếu là mái tôn vòm lăn và mái tôn vòm dập. Mỗi loại lại có các đặc điểm khác nhau. Tùy theo thiết kế của các công trình mà bạn có thể lựa chọn được loại tôn phù hợp nhất với mình

Ứng dụng của mái tôn vòm tại các công trình công cộng

Mái tôn vòm được sử dụng để làm mái che cho các công trình công cộng như bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, nhà hát lớn, bãi gửi xe,... Không những vậy, chúng còn được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm triển lãm hay hội nghị ngoài trời, đáp ứng yêu cầu che nắng, che mưa cho các công trình và mang lại tính thẩm mĩ cao cho các công trình.

Nếu như muốn lựa chọn mái tôn vòm để thiết kế cho các công trình của mình, trước tiên hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia hay kiến trúc sư trong ngành. Đồng thời kết hợp tự tìm hiểu những thông tin cần thiết về sự phù hợp của loại tôn này đối với công trình của mình. Cũng như đưa ra các biện pháp thi công, sửa chữa mái tôn đúng cách và đảm bảo an toàn, hiệu quả nhất. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm tại sao mái tôn lại có hình lượn sóng để có cái nhìn tổng quan nhất.

Đơn vị thi công mái tôn vòm uy tín, chất lượng

Một trong những yếu tố quyết định đến tính hiệu quả của việc lựa chọn mái tôn vòm phù hợp và đảm bảo an toàn, chất lượng đó là việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Người tiêu dùng thường đặt yếu tố chất lượng và giá cả lên hàng đầu trước khi quyết định mua hàng và thiết kế lắp đặt các công trình. Bởi vậy, đơn vị nào nắm bắt được điều này sẽ làm hài lòng được khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ bảo hành mái tôn lâu dài, rõ ràng, tận tình và chu đáo cũng giúp cho đơn vị thi công đó chiếm được cảm tình của khách hàng và lựa chọn chúng để thi công, lắp đặt mái tôn công trình của mình.

Nếu như đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để chọn mua và sử dụng mái tôn vòm, hãy liên hệ ngay tới Mái Tôn Đẹp HN để có được những mẫu mái tôn vòm chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề cùng với dịch vụ tư vấn lắp đặt mái tôn vòm tận tình chu đáo. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ thi công lắp đặt mái tôn vòm hay các loại mái tôn chống nóng có thể áp dụng cho nhiều công trình khác nhau phù hợp nhất.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét